Những sai lầm khi chọn mua ghế sofa quận 2 bạn nên biết

Thông tin mô tả

Rất nhiều người phạm phải những sai lầm khi mua ghế sofa quận 2 cho nhà mình mà không hề hay biết. Mặc dù sofa là vật dụng cần thiết cho không gian sống nhưng nếu không biết chọn lựa cho gia đình bạn sẽ không thể có được bộ sofa như ý muốn của mình. Nội thất Edora sẽ tư vấn cho quý khách những sai lầm nghiêm trọng khi mua sofa này.


Lợi ích khi mua sofa trả góp tại nội thất Edora


Chọn mua ghế sofa quận 2 quá lớn hoặc quá nhỏ so với phòng khách

Sai lầm đầu tiên mà nhiều khách hàng gặp phải khi chọn mua ghế sofa quận 2 chính là kích thước quá bé hoặc quá lớn so với phòng khách gia đình họ. Nhiều khách hàng chỉ quan tâm tới thẩm mỹ của sofa mà quên đi chất lượng cũng như kích thước của nó có phù hợp với phòng khách hay không.



Cũng có thể sẽ vừa với không gian phòng khách nhưng lại không vừa với diện tích thang máy vận chuyển hàng hóa. Do đó khiến cho bạn mất thời gian, công sức vận chuyển hàng từ tầng trệt lên tới căn hộ của bạn. Sofa quá lớn nhưng phòng bé lại khiến cho không gian bị ngột ngạt, chật chội. Nhưng nếu sofa bé mà phòng lại quá lớn thì khiến cho không gian sống bị lọt thỏm trong không gian gia đình bạn. Đo đạc sofa sớm sẽ giúp cho khách hàng có được bộ sofa hợp với không gian gia đình mình.


Không ngồi thử sofa trước khi mua

Mặc dù đã nhắc nhở rất nhiều nhưng khách hàng vẫn quên ngồi thử trước khi mua sofa. Đây là một sai sót mà khi tới với nội thất Edora quý khách sẽ được khắc phục. Nhân viên của đơn vị bán hàng này sẽ hướng dẫn và chỉ định cho khách hàng chọn mua bộ sofa thật phù hợp với túi tiền của bạn nhất. Kiểm tra sofa trước sẽ giúp bạn có được sản phẩm mình ưng ý, thuận lợi.


Khi mua sofa cho gia đình bạn nên chú ý tới những điểm sau:


  • Chất liệu sản phẩm là gì, hỏi rõ người bán.
  • Kiểm tra lò xo, đệm mút chân khung.
  • Kiểm tra bên ngoài, bên trong sofa xem thử chất liệu đó có đảm bảo với không gian gia đình bạn hay không.


Chọn sofa phòng khách phù hợp với thiết kế

Rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng mua ghế sofa quận 2 không đảm bảo hợp với không gian thiết kế dẫn tới mất đi sự cân đối trong không gian sống đó. Không gian hiện đại nên chọn sofa hiện đại. Sofa cổ điển nên chọn lựa sản phẩm đó dành cho không gian cổ điển. Nếu muốn mua những bộ sofa có gam màu trung tính, sofa nổi bật thì hãy lựa chọn để có thể có được không gian sống hấp dẫn như mong muốn của khách hàng nhất.


Mê đồ rẻ, không quan tâm tới thương hiệu sofa

Rất nhiều khách hàng không quan tâm tới thương hiệu, không quan tâm chất liệu mà chỉ quan tâm tới sản phẩm sofa đó đắt rẻ ra sao. Nếu mua hàng rẻ chưa chắc bạn đã có chất liệu sofa tốt. Không nên mua hàng quá rẻ là lời khuyên mà chúng tôi dành cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng những sản phẩm sofa hiện đại hiện nay. Bởi những sản phẩm sofa rẻ làm từ nguyên liệu rẻ tiền, không đảm bảo chắc chắn. Nhưng nếu bạn săn sale được ở những đơn vị bán hàng uy tín thì cũng không cần lo lắng điều này quá!


Chất liệu sofa không phù hợp

Đặc biệt khách hàng khi mua ghế sofa quận 2 thường không quan tâm mấy tới chất liệu. Họ cho rằng chất liệu nào cũng được miễn là hợp với không gian sống. Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia thì khách hàng không nên chọn mua sofa da cho nhà nuôi thú cưng bởi sẽ trả cái giá khá đắt đỏ cho việc móng thú cưng cào cước, rách sofa. Nếu nhà có trẻ nhỏ thì không nên chọn sofa vải, nỉ… Sofa gỗ lại phù hợp với mọi loại thời tiết và phong cách trang trí hơn hẳn.



Bỏ qua kiểu dáng mà chỉ quan tâm tới thẩm mỹ

Rất nhiều khách hàng bỏ qua kiểu dáng sofa, chỉ chăm chăm tới thẩm mỹ sao cho hợp với gia đình mình. Tuy nhiên chính kiểu dáng lại quyết định tới thẩm mỹ của không gian sống gia đình bạn. Cho nên hãy cân nhắc hình thức thực sự phù hợp bảo đảm đủ công năng và hài hoà với phòng khách.


Những sai lầm khi khách hàng chọn mua ghế sofa quận 2 mà nội thất Edora tư vấn sẽ giúp cho khách hàng có được bộ sofa như ý mình. Hãy tới với nội thất Edora để được tư vấn kỹ càng nhé!

Nguồn: Ghế sofa giá rẻ |  Edora.vn

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 10:58 26/11/2021
Ngày cập nhật: 10:58 26/11/2021
Báo cáo