Sản phẩm sofa phòng khách kiểu Nhật có tốt hay không?

Thông tin mô tả

Khách hàng đang phân vân không biết sản phẩm sofa phòng khách kiểu Nhật chất lượng có tốt bằng sofa khác hay không? Công năng hướng tới của những bộ sofa này như thế nào, có tốt như khách hàng vẫn mong đợi? Cùng tham khảo thêm thông tin bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.


Liệu sofa phòng khách kiểu Hàn Quốc có tốt hay không?


Sofa phòng khách kiểu Nhật có tốt hay không?

Quý khách hàng đang phân vân không biết liệu các sản phẩm sofa ở đất nước mặt trời mọc có tốt như bạn đã tìm hiểu. Bạn đang muốn sở hữu cho mình các sản phẩm sofa phòng khách kiểu Nhật? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm và đánh giá cả khách hàng về các sản phẩm sofa này qua bài viết dưới đây để đưa ra quyết định có nên mua hàng không nhé!


Kiểu dáng sofa Nhật phong phú

Một trong những ưu điểm của sofa Nhật mà nhiều khách hàng đánh giá cao chính là kiểu dáng phong phú. Khách hàng có thể chọn mua sofa dạng này với từng năm khác nhau để bắt kịp với xu hướng sofa toàn cầu. Tùy sở thích khách hàng cũng có thể chọn lựa được bộ sofa như ý muốn của mình. Bạn có thể chọn sofa thiết kế đơn giản, cầu kỳ, phức tạp… tùy vào mong muốn của mình.



Sofa Nhật Bản có chất lượng tốt

Chính vì tính cách của con người Nhật Bản là tỉ mỉ, chăm chút từng li từng tí cho từng sản phẩm họ làm ra cho nên khi khách hàng mua sofa của Nhật Bản có thể an tâm với sản phẩm mà họ cung cấp. Từ sofa da thật, tới sofa da công nghiệp, tới sofa gỗ đều sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt đúng quy trình ISO của thế giới. Các sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi xuất khẩu.


Chất liệu bền đẹp theo thời gian

Một ưu điểm của những bộ sofa phòng khách kiểu Nhật chính là chất liệu tốt. Cho dù đó là sofa vải hay sofa da, khách hàng cũng an tâm với chất liệu bền đẹp theo thời gian, an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Tuổi thọ của những bộ sofa này trung bình từ 10-15 năm, thậm chí có bộ sofa lên tới 20 năm liền.



Dễ dàng vệ sinh sản phẩm sofa Nhật

Quý khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh sofa da hay sofa vải từ quốc gia này tại nhà. Chỉ cần một chiếc khăn hay máy hút bụi là khách hàng có thể lau thật nhẹ nhàng là xong. Bạn không tốn quá nhiều thời gian và công sức trong việc vệ sinh sofa Nhật, do vậy có thể an tâm với sự lựa chọn sofa của mình.


Edora – đơn vị bán sofa phòng khách kiểu Nhật chính hãng

Quý khách hàng có thể lựa chọn Edora để có thể mua những bộ sofa Nhật chính hãng cho gia đình mình. Lý do mà khách hàng nên mua sofa Nhật tại đây:



  • Mẫu mã đa dạng, từ phân khúc hàng bình dân cho tới hàng cao cấp đều có mặt tại các showroom của nội thất Edora.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, được lòng khách hàng, chăm sóc khách tận tình kể cả là khách khó tính nhất.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, bảo trì dài hạn.
  • Nhân viên hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng bất cứ vấn đề vướng mắc 24/7.
  • Giá cả mềm hơn so với thị trường, có các chương trình khuyến mãi phục vụ khách hàng tận tâm.

Quý khách hàng không thể mua hàng trực tiếp tại các showroom của Edora thì có thể mua hàng online. Edora có hỗ trợ cho bạn mua sofa phòng khách kiểu Nhật online với các chế độ đầy đủ như mua trực tiếp. Xin mời quý khách hàng hãy đặt câu hỏi tại box chat của chúng tôi nhé!



Nguồn: Bàn ghế salon |  Edora.vn

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 11:54 26/11/2021
Ngày cập nhật: 11:54 26/11/2021
Báo cáo