Câu chuyện bọc lại ghế sofa quận 11 HCM

Thông tin mô tả
Hotline: 093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
Link Tham Khảo: https://bearsofa.com/cau-chuyen-boc-ghe-sofa-quan-11-boc-dau-giuong/

Phía cuối con đường Lê Đại Hành là vòng xoay siêu to khổng lồ mà dân quận 11 hay thường nói vui là “không biết đây là cái bùng binh hay cái công viên nữa”. Rẻ vào con hẻm ngay cạnh đó, để ghé tư vấn bọc ghế sofa quận 11 cho nhà anh Tâm. Bộ ghế mà anh miêu tả qua điện thoại là “nhỏ xíu xiu à em”.

Ghế sofa gỗ bọc nệm nhà anh Tâm Q11
Ghế sofa gỗ bọc nệm nhà anh Tâm Q11
Đúng như lời anh Tâm nói, bộ ghế sofa của anh có kích thước khá nhỏ. Phòng khách nhà anh cũng không còn nhiều diện tích nên đặt bộ ghế này chắc là hợp nhất rồi. Cả bộ chỉ có 2 ghế, ghế này với một ghế đơn nữa.
Bọc lại sofa quận 8
Ghế gỗ đơn quận 11 cần bọc lại
Ghế gỗ đơn quận 11 cần bọc lại
Ghế gỗ bọc nệm này đã được anh Tâm sử dụng khá lâu mà chưa bọc lại hay sửa chữa lần nào. Không chỉ lớp da bọc bên ngoài bị khô nứt, bong tróc mà lớp nệm lót bên trong cũng đã hư hỏng. Phần nệm lưng ghế dài xiêu vẹo, không còn giữ được hình dáng như ban đầu nữa. Nhìn bên ngoài trông có vẻ còn căng nhưng thực ra đó chỉ do lớp da khô nên cứng lại. Chỉ cần ngồi xuống là nệm bên trong bị lõm luôn rồi.

Khung gỗ cũng đã lỏng ở các khớp nối, trầy trụa và tróc sơn rất nhiều. Anh Tâm cũng đã từng nghĩ là sẽ bỏ và mua một bộ ghế sofa mới vì tình trạng ghế bây giờ khá “tệ”. Nhưng phòng khách quá nhỏ, rất khó kiếm được một bộ sofa đặt vừa. Đóng ghế sofa tốt chi phí cũng không phải rẻ, ghế bán sẵn thì chất lượng lại không đảm bảo. Nhưng bâu giờ, anh cứ việc ngồi yên, mọi chuyện cứ để xưởng bọc ghế sofa quận 11 của BearSofa lo.

Bọc lại nệm ghế gỗ này, BearSofa cần làm một số công đoạn như sau:
  • Tháo bỏ cả áo và nệm bên trong vì đã hư hết rồi, chỉ giữ lại khung ghế.
  • Vệ sinh toàn bộ khung ghế, lau chùi sạch sẽ cả ngoài lẫn trong.
  • Sơn lại phần gỗ bên ngoài bằng sơn màu đen theo ý của anh Tâm
  • Làm lại nệm tựa lưng và nệm lót ngồi ghế gỗ bằng loại nệm có mật độ cao, bảo đảm ngồi hoài không xẹp
  • Bọc lại ghế sa lông bằng simili màu xanh nõn chuối. Với màu mới này, phòng khách nhỏ của anh sẽ trông mát mẻ hơn.
Chi phí bọc ghế sofa quận 11 chắc chắn là rẻ hơn mua ghế mới rồi. Nhưng độ êm, độ bền thì vẫn đảm bảo như một bộ sofa hàng “xịn”. Dưới đây là ảnh ghế gỗ của anh Tâm sau khi được bọc xong. Mời bạn xem qua.
Cách lát gạch nền nhà
Ghế gỗ nhỏ với một ngoại hình mới
Ghế gỗ nhỏ với một ngoại hình mới
Bọc nệm ghế gỗ quận 11 bằng simili
Bọc nệm ghế gỗ quận 11 bằng simili
Với những trường hợp đặc biệt như bộ ghế sofa gỗ này, bọc lại ghế cũ để tiếp tục sử dụng có lẽ là phương án tối ưu nhất. Vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền để chi tiêu cho việc khác. Vừa giữ lại được bộ ghế theo đúng nhu cầu của gia đình mình. Chất lượng thì đã được BearSofa đảm bảo thông qua chế độ bảo hành từ 24 đến 60 t. Cảm ơn anh Tâm và gia đình đã lựa chọn xưởng bọc ghế sofa quận 11 của BearSofa.
Bọc lại ghế sofa quận 11
Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Văn Minh
Địa chỉ: 160/11/7 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM
Ngày đăng tin: 16:14 30/11/2021
Ngày cập nhật: 16:14 30/11/2021
Báo cáo