Câu chuyện sửa chữa và bọc lại ghế sofa quận 9 HCM

Thông tin mô tả
Chạy đến cuối đường Lê Văn Việt, rẽ trái qua đường Nguyễn Văn Tăng đến gần trường cao đẳng Cảnh Sát Nhân Dân là đến nhà của anh Phước. Nhà anh thuộc phường Long Thạnh Mỹ, Q9. Anh hẹn thợ bọc ghế sofa quận 9 của BearSofa đến xem tình trạng ghế, đưa ra phương án bọc lại vào buổi chiều thứ 7 tuần rồi.Hôm đó, anh được nghỉ làm về nhà sớm.

Ghế của anh gồm 4 chi tiết, 3 ghế băng và 1 ghế đôn lớn. Trong đó, 2 ghế băng có thể ghép với nhau thành một ghế dài. Tựa đầu và 2 tay ghế có thể gập lên xuống được. Hiện đang được bọc simili màu đen.
Hotline: 093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
Link Tham Khảo: https://bearsofa.com/cau-chuyen-boc-ghe-sofa-quan-9/


Ghế sofa băng nhà anh Phước quận 9

Ghế sofa băng nhà anh Phước quận 9


Lớp simili bọc bên ngoài đã bị sờn nhiều ở phần nệm ngồi. Tựa lưng do ít chịu ma sát hơn nên vẫn còn tương đối tốt. Nệm đã xẹp, gối gòn thì cái xẹp, cái căng. Anh Phước nói ghế mới mua về sử dụng đến giờ chưa tới 2 năm. Nhưng với tình trạng hiện tại thì chưa cần kiểm tra cũng biết chất liệu sử dụng có chất lượng cực kì tệ.
Bọc lại sofa Thủ Đức

Nệm ghế nào cũng bị xẹp ít nhiều

Nệm ghế nào cũng bị xẹp ít nhiều


Chi tiết duy nhất còn tốt trên bộ ghế này chính là dàn chân ghế. Dàn chân lại khá “xịn” so với phần còn lại. Còn sáng bóng và cứng cáp. Mẫu ghế tương đối đẹp, chân ghế nhìn ngon, nếu người mua hơi ít kinh nghiệm cũng dễ bị nhầm lẫn về chất lượng lắm. Vậy nên cũng cần kiểm tra kỹ một chút khi mua ghế sofa ở cửa hàng.

Bọc ghế sofa quận 9 này, thợ của BearSofa sẽ thay hết nệm ngồi bằng loại nệm có mật độ cao được nhập từ Indonesia. Đảm bảo ngồi êm, không xẹp lún, độ bền trung bình đến 10 năm. Gia cố lại khung gỗ bên trong, xử lí chống mối mọt. Nhồi lại các gối gòn tựa eo. Các gối này chỉ nên nhồi vừa đủ căng mới tạo được cảm giác thoải mái nhất. Căng cứng quá tựa còn đau lưng hơn.

Sau 5 ngày ghế được bọc lại xong, xưởng bọc ghế sofa quận 9 đã hẹn và giao ghế lại đến nhà anh Phước. Dưới đây là ảnh chụp lại ở nhà anh.

Ghế sofa nhà anh Phước đã được sửa chữa và bọc lại

Ghế sofa nhà anh Phước đã được sửa chữa và bọc lại


Simili màu xám có vẻ hợp tone với phòng khách nhà anh hơn. Vợ anh cũng rất thích màu này. Lưng ghế đã được BearSofa phủ thêm một lớp gòn dày nên cảm giác ngồi sẽ được cải thiện rất nhiều. Lần này anh chị có thể yên tâm sử dụng rồi vì tất cả sẽ được BearSofa bảo hành đến 60 t. Cảm ơn anh đã chọn bọc lại ghế sofa quận 9 tại BearSofa.

Bọc lại ghế sofa quận 9
Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Văn Minh
Địa chỉ: 160/11/7 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM
Ngày đăng tin: 18:09 04/12/2021
Ngày cập nhật: 18:09 04/12/2021
Báo cáo