Bọc sô pha vải bố cho khách sạn ở HCM

Thông tin mô tả
Hotline: 093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
Link Tham Khảo: https://bearsofa.com/boc-lai-sofa-vai-bo-cho-khach-san-o-tphcm/


Ghế sofa cũ của khách sạn

Ghế sofa cũ của khách sạn

Đây là bộ sofa đặt đóng theo yêu cầu riêng của khách sạn. Chất liệu được sử dụng tương đối tốt, khung ghế được đóng khá chắc chắn. Ngoài lớp vỏ bọc bị bẩn thì hầu như chưa có hư hỏng gì cả. Nệm lót ngồi bên trong vẫn còn đàn hồi tốt. Một phần cũng vì được đặt trên tầng thượng nên cũng ít khi có khách ngồi.

Nhưng bộ sofa có kích thước khá lớn. Chiều dài ghế không thể lọt được vào thang máy của khách sạn. Thang bộ thoát hiểm cũng rất nhỏ, khó có thể chuyển ghế được. Lúc trước phải nhờ cẩu của bên xây dựng công trình chuyển ghế lên khi khách sạn còn chưa hoàn tất. Cũng có một cách khác nếu không có cẩu chính là tháo rời các chi tiết của ghế, chuyển lên bằng thang bộ, sau đó mới lắp ráp hoàn thiện.

Với BearSofa, khi bọc lại sofa vải bố này sẽ chọn cách thi công ngay tại tầng thượng của khách sạn. Các bộ phận của ghế sẽ được thợ bọc ghế đo đạc và ghi chép lại một cách kỹ lưỡng trong lần qua khảo sát. Bên cạnh đó, cũng tư vấn và đưa chất liệu để bên khách sạn lựa chọn rồi báo giá cụ thể.

Số đo được thợ bọc ghế sofa ghi chép cẩn thận

Số đo được thợ bọc ghế sofa ghi chép cẩn thận

BearSofa sẽ cắt và may áo bọc lại sofa vải bố của khách sạn tại xưởng của mình. Đồng thời cũng chuẩn bị sẵn các chi tiết khác như nút đóng, dây kéo, vải đáy… và các dụng cụ cần thiết. Đến ngày hẹn, thợ bọc sofa sẽ chuyển tất cả đến tầng thượng của khách sạn và thi công tại đây luôn. Không gian khá rộng rãi nên các công đoạn bọc ghế sofa tại quận 1 được diễn ra tương đối dễ dàng.

Lớp áo cũ của sofa vải bố được tháo bỏ

Lớp áo cũ của sofa vải bố được tháo bỏ

Bộ áo cũ sẽ được tháo bỏ khỏi ghế. Anh quán lý ban đầu có ý định giữ lại lớp áo cũ này để làm lớp lót bên trong. Nhưng lớp vải cũ này đã xuất hiện một ít mùi khó chịu. Hơn nữa, nếu giữ lại thì lớp vải bọc mới được bọc lên sẽ không thể ôm khít ghế vì lớp vải cũ đã đùn. Các múi quá trảm sẽ không căng đều. Cản trở độ thoát hơi, từ đó cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm giác ngồi. Vì vậy, tốt nhất là vẫn nên lột bỏ. Khung ghế cũng đã được vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị cho công đoạn bọc lại sofa vải bố.
Bọc lại sofa quận 7

Bọc tựa lưng của ghế sofa bằng vải bố

Bọc tựa lưng của ghế sofa bằng vải bố

Các nút quả trám sẽ được kéo và cố định vào lưng ghế bằng chỉ thừng chắc chắn. Sau đó phần thành ghế mới được thợ căng và bọc vào khung ghế.

Các múi quả trám được bọc nổi khối rất đẹp

Các múi quả trám được bọc nổi khối rất đẹp

Lưng ghế đang được thợ bọc lại

Lưng ghế đang được thợ bọc lại

Các công đoạn bọc lại sofa vải bố cũng diễn ra tương tự như khi được bọc tại xưởng. Đây là mẫu ghế cũng tương đối đơn giản với BearSofa nên hầu như không gặp khó khăn gì trong toàn bộ quá trình bọc lại. Tuy vậy cũng phải làm thật tỉ mỉ và kiểm tra từng chi tiết một cách cẩn thận. Hết một buổi chiều thì hai chiếc ghế sofa băng đã được bọc xong.

Ghế sofa của khách sạn quận 1 đã được bọc hoàn tất

Ghế sofa của khách sạn quận 1 đã được bọc hoàn tất

Mặt nệm được bọc vải thẳng tắp

Mặt nệm được bọc vải thẳng tắp

Ghế rộng khách tha hồ ngồi luôn

Ghế rộng khách tha hồ ngồi luôn

Bọc lại sofa vải bố tại TPHCM

Bọc lại sofa vải bố tại TPHCM

Dù bọc lại ghế sofa tại nhà khách hàng hay tại xưởng của mình, BearSofa vẫn luôn cố gắng làm tốt nhất có thể. Với các mẫu ghế đơn giản, bọc tại nhà chất lượng và độ hoàn thiện cũng không khác gì tại xưởng của BearSofa. Vì thợ bọc ghế của BearSofa được đào tạo khá kỹ lưỡng về các quy trình kiểm tra ghế cũ, lấy số đo, tính toán vật tư và đưa ra phương án thi công phù hợp.

Tuy nhiên, với những bộ sofa cầu kì, có nhiều chi tiết phức tạp, khi bọc lại cần nhiều công cụ, máy móc hỗ trợ hoăc cần nhiều thời gian, nhân lực mới có thể đảm bảo hoàn thiện tốt được thì phương án khả thi nhất chỉ có thể là chuyển ghế về bọc tại xưởng bọc ghế của BearSofa. Bạn đừng lo về chi phí vận chuyển vì BearSofa có xe riêng. Thay vì chuyển vật tư, máy móc, dụng cụ lên nhà bạn, chúng tôi chuyển ghế về xưởng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với diện mạo mới của ghế sau khi được BearSofa “tút” lại.
Bọc sofa vải bố cho khách sạn ở HCM



Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Văn Minh
Địa chỉ: 160/11/7 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM
Ngày đăng tin: 22:25 06/12/2021
Ngày cập nhật: 22:25 06/12/2021
Báo cáo