Chọn nệm sofa giường chất liệu da hay nỉ tốt nhất?

Thông tin mô tả

Muốn mua cho mình sản phẩm nệm sofa giường khách hàng nên chú ý những điều gì? Nên mua nệm da hay nệm chất liệu nỉ? Dưới đây là những thông tin cần thiết mà nội thất Edora sẽ chia sẻ cho khách hàng biết nên mua nệm sofa thế nào cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Cách chọn ghế sofa quận 12 kiểu chữ L, chất liệu gỗ cho không gian nhỏ


Những lưu ý khi chọn nệm sofa giường

Khách hàng khi muốn chọn cho mình sản phẩm nệm sofa giường thì nên tìm hiểu thật kỹ càng sản phẩm đó thật kỹ. Khi chọn lựa nệm khách hàng nên chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:


Chọn màu sắc nệm sofa hợp với phong thủy

Khách hàng có thể chọn nệm sofa phù hợp với không gian phòng khách, hợp với phần sofa của gia đình mình nhất. Yếu tố màu sắc cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh của gia chủ cho nên hãy chú ý chọn lựa gam màu tương sinh, tương khắc. Dưới đây là một số gam màu mà các gia chủ thường lựa chọn cho gia đình mình, hợp với vận mệnh và phong thủy nhất:



  • Gia chủ mệnh Kim chọn nệm màu sáng, màu trắng.
  • Gia chủ mệnh Thủy nên chọn nệm sofa màu đen, màu xanh dương
  • Gia chủ mệnh Mộc nên chọn nệm màu vàng đậm, màu xanh lá, màu nâu.
  • Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn nệm sofa màu hồng, màu đỏ, màu cam.
  • Gia chủ mệnh Thổ thì nên chọn nệm sofa màu nâu sáng, màu vàng sáng và có thể là màu hung đỏ.

Chọn nệm sofa giường dựa vào diện tích căn phòng

Khi lựa chọn nệm cho sofa giường khách hàng cũng nên chú ý tới diện tích của căn phòng khách gia đình bạn thế nào. Với phòng khách nhỏ thì nên chọn màu nệm đơn sắc, có tông màu sáng một chút. Còn với không gian diện tích phòng khách lớn thì bạn có thể mua nệm sofa giường có kích thước to hơn, chú ý tới tông màu chủ đạo của phòng khách để chọn nệm sofa. Với phòng khách có màu cơ bản là tông nhạt thì bạn có thể chọn nệm sofa gam màu nóng một chút, sáng một chút để tăng thêm điểm nhấn.



Nên mua nệm sofa giường chất liệu da hay nỉ?

Mỗi một chất liệu có những ưu điểm và hạn chế riêng. Khách hàng nên chọn nệm màu nào, chất liệu ra sao cũng khiến cho nhiều người đau đầu suy nghĩ.


Với đệm chất liệu nỉ khách hàng có thể đa dạng lựa chọn hơn. Thị trường hiện nay có khá nhiều màu sắc cho sản phẩm nệm nỉ cho sofa giường hiện đại. Đệm nỉ cũng có thể phối hợp một cách thoải mái với nội thất phòng khách gia đình bạn, các sản phẩm có chất liệu trẻ trung, thoải mái cho người dùng. Không những vậy giá thành phải chăng và có thể tiết kiệm chi phí khi mua hàng cũng là yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi chọn mua chất liệu đệm này. Đệm nỉ còn phù hợp với không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát, giúp cho gia đình bạn không bị gò bò, không ngột ngạt như sofa dùng đệm da.



Với đệm da, khách hàng có thể dùng cho nhiều không gian sống khác nhau. Độ bền cao, bảo quản cẩn thận và đúng cách thì chắc chắn có độ bền lâu dài, tuổi thọ lớn. Sofa da không thấm nước, dễ bảo quản, dễ lau chùi, nếu kết hợp với sofa gỗ thì sẽ mang tới sự thân thiện với môi trường và tạo được độ sang chảnh khi sử dụng.


Hy vọng rằng với những thông tin mà nội thất Edora giới thiệu nên chọn nệm sofa giường chất liệu nỉ hay da như trên khách hàng sẽ biết nên hay không nên mua loại nào cho gia đình mình. Để nhận thêm tư vấn mua sofa quý khách hãy liên hệ ngay nội thất Edora, nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn tận tình nhất có thể.

Nguồn: Ghế sofa đẹp |  Edora.vn

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 11:36 26/11/2021
Ngày cập nhật: 11:36 26/11/2021
Báo cáo