Bộ sofa phòng khách hiện đại chất liệu da mua ở đâu chính hãng?

Thông tin mô tả

Phân vân không biết nên mua bộ sofa phòng khách hiện đại ở đâu chất lượng cao và giá mềm hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm sofa hiện đại cho không gian sống này hợp lý nhất cho gia đình mình.


Nên chọn sofa gỗ hay bàn sofa hiện đại bằng chất liệu gỗ?


Những mẫu bộ sofa phòng khách hiện đại hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dạng bộ sofa phòng khách hiện đại được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Dưới đây là những loại sofa nhập khẩu nổi tiếng mà rất nhiều khách hàng hướng tới:


Sofa da bò Italia

Các sản phẩm sofa da bò Ý được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất. Đây là những dạng sofa thể hiện đẳng cấp sang chảnh, chất lượng rất tuyệt vời và kiểu dáng sang trọng được nhiều khách hàng mong đợi nhất thị trường hiện nay. Sofa da bò của Italia sản xuất với những tấm da bò nguyên tấm, công nghệ sản xuất lâu đời và rất hiện đại dưới bàn tay tài hoa của các thợ thủ công chuyên nghiệp. Sofa da bò của Italia đẹp, độc và lạ nhưng giá cả lại khá đắt đỏ. Sở hữu những bộ sofa da bò này khách hàng sẽ có cảm giác êm ái, thoải mái, mềm mại, độ bền cao và hơn hết là tuổi thọ lâu dài.



Bộ sofa da từ Malaysia

Một mẫu sofa da nữa được nhiều khách hàng lựa chọn hơn chính là sofa da từ Malaysia. Những bộ sofa phòng khách hiện đại của đất nước này có độ bền tốt, chất lượng cao, thiết kế bởi những người thợ chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam hiện đại. Sofa da bò của Malaysia hợp với phong cách của người châu Á, người Đông Nam Á. Chính vì vậy hơn 60% dân số sử dụng sofa từ quốc gia này là nhiều. Mặc dù chất lượng, chất liệu và độ hoàn hảo không bằng sofa da Ý nhưng về tính phổ biến và hợp với túi tiền thì sofa da bò Malaysia chính là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình Việt. Mua sofa da bò Malaysia khách hàng có thể tiết kiệm chi phí mua nội thất nhiều hơn.


Bộ sofa da từ Nhật Bản

Bạn cũng có thể mua sofa da từ Nhật bản cho gia đình mình. Đây cũng là một trong những mẫu sofa da hút hồn nhiều khách hàng hiện đại. Tuy nhiên những bộ sofa đến từ xứ sở mặt trời mọc này khá kén không gian sống. Phải là những không gian có thiết kế độc lạ thì mới hợp với những bộ sofa này. Thiết kế sofa khá tỉ mỉ, hiện đại và mang hơi hướng tiêu chuẩn nhất định thì mới có thể hợp với khách hàng yêu thích các sản phẩm đó.



Địa chỉ bán bộ sofa phòng khách hiện đại uy tín

Vậy địa chỉ nào cung cấp những bộ sofa phòng khách hiện đại chất lượng nhập khẩu chính hãng? Nội thất Edora là câu trả lời tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm sofa như vậy. Edora có đầy đủ những kiểu bộ ghế sofa  da nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất như Italia, Malaysia và Nhật Bản có giấy tờ nguồn gốc chứng minh đàng hoàng.


Đến với nội thất Edora, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng những mẫu sofa thoải mái, ưng ý với nhu cầu của mình. Edora luôn đón đầu được xu hướng, liên tục update thường xuyên thiết kế mới nhất, thịnh hành nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Hàng t có các chương trình khuyến mãi phục vụ khách hàng, mua sofa với lãi suất 0% trả góp… Đây chính là những ưu điểm mà ít đơn vị bán hàng nào có được cho nên khách hàng tới với Edora ngày càng đông đảo hơn.



Tại Edora khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Sự đa dạng trong các mẫu bộ sofa phòng khách hiện đại của Edora khiến khách hàng tự tin chọn sofa tại đơn vị nội thất này hơn.

Nguồn: Ghế sofa phòng khách |  Edora.vn

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 11:42 26/11/2021
Ngày cập nhật: 11:42 26/11/2021
Báo cáo