Hậu quả của việc mua bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng kém

Thông tin mô tả

Mua bàn ghế sofa giá rẻ khiến khách hàng gặp nhiều hậu quả khác nhau. Đặc điểm của những bộ bàn ghế sofa này thế nào và địa chỉ nào bán sofa uy tín, chất lượng cao như mong muốn nhất hiện nay?


Khách hàng quan tâm nhiều tới ưu điểm của sofa da thật


Hậu quả của việc mua bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng kém

Số lượng khách hàng muốn mua bàn ghế sofa giá rẻ ngày càng gia tăng. Chính vì vậy các đơn vị bán hàng này đang ngày càng được nhiều khách hàng tìm kiếm để có được bộ sofa như ý mình. “Tiền nào của đó”, nếu khách hàng muốn mua sofa giá rẻ thì đồng nghĩa với việc sofa sẽ có chất lượng kém chất lượng. Sofa trôi nổi trên thị trường có giá khác nhau, nếu chỉ vài triệu đồng thì chất lượng sẽ khó có thể tốt được như khách hàng muốn.


Hậu quả của việc mua bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng kém 1


Đặc điểm chính của những bộ sofa giá rẻ hiện đại hiện nay bao gồm:


  • Phần khung xương sofa giá rẻ thường là bằng gỗ tạp, gỗ ép, gỗ nhặt và có thể là các loại gỗ tái chế sử dụng. Trong khi đó, các sản phẩm sofa cao cấp thường được làm từ chất liệu khung xương cao cấp, chất lượng tốt như gỗ óc chó, gỗ sồi, và nhiều loại gỗ chất liệu quý khác.
  • Phần đệm của ghế sofa giá rẻ không thể so sánh với các sản phẩm sofa cao cấp khác nhau. Phần đệm sofa giá rẻ này thường làm bằng mút xốp, đệm cũ tái sử dụng hoặc đệm loại 3 – 4 trên thị trường. Chính vì vậy chỉ dùng được một thời gian ngắn những phần đệm mút này sẽ không lâu dài, ảnh hưởng tới cả sức khỏe của con người hơn cả.
  • Phần vỏ bọc sofa giá rẻ chắc chắn không thể làm bằng chất liệu da thật 100% được. Những bộ sofa này được tái sử dụng hoặc tiết kiệm vỏ bọc bên ngoài bằng những nguyên liệu cực rẻ, nguồn gốc không đảm bảo, nhanh hỏng hóc và có thể sẽ nhanh bạc màu.
  • Phần kiểu dáng của sản phẩm sofa giá rẻ này thường lỗi thời, không phù hợp với thị trường và không có sự cải tiến tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.
  • Các sản phẩm sofa chất lượng thấp, mẫu mã sang trọng, kiểu dáng lỗi mốt khiến khách hàng không có được thẩm mỹ. Không gian phòng khách gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hậu quả của việc mua bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng kém 2


Các sản phẩm sofa dành cho không gian gia đình bạn có đảm bảo yêu cầu hay không, giá trị sản phẩm như thế nào? Thời gian sử dụng sofa giá rẻ thông thường rất ngắn hạn chỉ 1 – 2 năm bỏ đi.


Địa chỉ bán sofa giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Phú Cường là một trong những đơn vị bán sofa chất lượng cao. Đây được xem là một trong những đơn vị giúp khách hàng mua bàn ghế sofa giá rẻ chất lượng cao, có bảo hành đầy đủ nhất hiện nay. Sofa giá rẻ của nội thất Phú Cường luôn được khách hàng quan tâm, sử dụng và có những giá trị không một đơn vị nào có thể có được. Quý khách có thể mua được những bộ sofa giá mềm hơn vào những ngày diễn ra chương trình khuyến mãi của chúng tôi. Đặc biệt vào các ngày lễ, đơn vị bán hàng Phú Cường luôn tổ chức các chương trình sale tặng quà cho khách hàng.


Hậu quả của việc mua bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng kém 3


Quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm sofa đẹp, bền theo thời gian mà còn nhận thêm được nhiều món quà thích thú, giá cả sofa lại mềm hơn so với thị trường. Trong khi chế độ bảo hành vẫn giống các sản phẩm không sale. Thời gian bảo trì là vĩnh viễn cho nên khách hàng rất yêu thích khi mua sofa tại đơn vị bán hàng này.


Lời khuyên của Phú Cường là khách hàng không nên mua bàn ghế sofa giá rẻ chất lượng kém với sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Hãy tới với chúng tôi để mua được sofa đúng nguồn gốc sản phẩm, chất lượng và có giấy cam kết thương hiệu rõ ràng nhé!



Nguồn: Ghế sofa giá rẻ |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 16:19 01/12/2021
Ngày cập nhật: 16:19 01/12/2021
Báo cáo