Lợi và hại của việc mua ghế sofa giá rẻ là gì?

Thông tin mô tả

Ghế sofa được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình hiện đại. Nhu cầu mua ghế sofa giá rẻ ngày càng gia tăng, lợi và hại của việc mua sofa giá rẻ là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để khách hàng có được bộ sofa ưng ý cho gia đình mình nhất nhé.


Những ưu điểm của ghế sofa kiêm giường ngủ 2022


Lợi và hại của việc mua ghế sofa giá rẻ 

Thị trường sofa hiện đại ngày nay càng ngày càng nhiều sản phẩm, sôi động được nhiều khách hàng chấp nhận. Bên cạnh những bộ sofa chất lượng cao thì số lượng các sản phẩm chất lượng thấp cũng nhan nhản, khiến khách hàng khó có thể mua ghế sofa giá rẻ ưng ý với chất lượng tốt. Nếu ham mua những bộ sofa chất lượng thấp, giá rẻ thì khách hàng khó có thể mua được những bộ sofa tốt, sau một thời gian sử dụng dễ dàng dấu hiệu bong tróc, nứt nẻ và phai màu rất mất thẩm mỹ.


Lợi và hại của việc mua ghế sofa giá rẻ là gì? 1


Thông thường các sản phẩm sofa giá rẻ thường có chi phí nguyên liệu để làm nên sản phẩm rẻ, chất liệu vải bọc, đệm mút, …không rõ xuất xứ và kém chất lượng… Với sofa vải, khách hàng khi sờ vào lớp vải bọc các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự  thô ráp. Còn với sofa da bạn sẽ không cảm nhận được độ mịn của sản phẩm này.


Đại đa số các sản phẩm sofa giá rẻ thường có chất lượng kém, dễ gây ra tình trạng nguy hại về mặt sức khỏe cho người dùng. Trong thời gian dài sử dụng người bệnh thường tiếp xúc với hóa chất gây bệnh từ sofa dẫn tới tình trạng nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Nhất là với trẻ em, đối tượng này dễ tiếp xúc với các chất bẩn từ sofa nhất và nhạy cảm nhất cho nên ảnh hưởng cực lớn tới sức khỏe của những đối tượng này. Các sản phẩm sofa kém chất lượng thì chắc chắn sử dụng càng lâu càng xuống cấp sẽ biến bộ ghế sẽ dễ ẩm mốc trở thành môi trường sống của các loại nấm ký sinh phát triển mạnh mẽ.


Một điều khó khăn mà khách hàng khi mua ghế sofa giá rẻ nữa chính là khó khăn trong việc bảo quản và vệ sinh sofa. Những bộ sofa kém chất lượng thường đi theo lợi nhuận, ảnh hưởng nghiêm ngặt tới vấn đề quy định cũng như chuẩn mức thiết kế sản phẩm. Sofa dễ bị bám bụi hơn, nhanh bẩn hơn và khả năng làm sạch cũng kém hơn so với chất liệu sofa thật.


Lợi và hại của việc mua ghế sofa giá rẻ là gì? 2


Lưu ý khi mua sofa giá rẻ là gì?

Vậy khi khách hàng muốn chọn mua sofa chất lượng mà giá rẻ thì cần phải xác định rõ tài chính gia đình bạn. Muốn mua được bộ sofa hợp lý với túi tiền của khách hàng thì nên lưu ý những điểm như sau:


  • Không nên ham hố với giá thành rẻ mà mua phải những bộ sofa kém chất lượng.
  • Nên săn sale, hàng t tìm kiếm sofa giá mềm săn sale tại các đơn vị bán hàng uy tín. Như vậy khách hàng có thể tiết kiệm cho mình một khoản tiền không nhỏ lại có được bộ sofa yêu thích.
  • Kiểm tra vấn đề trọng lượng của ghế, chất lượng khung ghế ra sao. Nếu ghế sofa càng nặng, phần khung xương cảm nhận thấy chắc chắn thì khả năng chịu lực cao, bền hơn so với các sản phẩm sofa khác.
  • Cần có sự quan tâm tới đường chỉ may của sofa xem thử có bị bong không, đường may có thẳng và đảm bảo các tiêu chí cơ bản khi dùng sofa hay không?

Lợi và hại của việc mua ghế sofa giá rẻ là gì? 3


Những thông tin khi mua ghế sofa giá rẻ như trên khách hàng nên tham khảo địa chỉ bán hàng uy tín để mua hàng. Nội thất Phú Cường xin chia sẻ cho khách hàng những sản phẩm ưng ý với túi tiền, hợp với chất lượng và nhu cầu của quý khách.



Nguồn: Ghế sofa phòng khách |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 16:22 01/12/2021
Ngày cập nhật: 16:22 01/12/2021
Báo cáo