Thắc mắc: Bọc ghế sofa da thật có nên hay không nên?

Thông tin mô tả

Rất nhiều người thắc mắc không biết bọc ghế sofa da thật nên hay không nên? Bởi vì có quá nhiều sản phẩm sofa da khác nhau khiến khách hàng không biết nên chọn sản phẩm nào, bỏ sản phẩm nào và bọc sofa như thế nào cho chất lượng. Cùng trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.


Hậu quả của việc mua bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng kém


Khách hàng yêu thích bọc ghế sofa da thật

Để biết liệu có nên bọc ghế sofa da thật hay không thì khách hàng hãy tham khảo những thông tin dưới đây, nội thất Phú Cường sẽ trả lời cho khách hàng những ưu điểm của bọc ghế sofa da thật nhé.


Sang trọng và biểu tượng của đẳng cấp

Sử dụng sofa da mang tới sự đảng cấp, sang trọng cho chính không gian sống của gia đình bạn. Bọc da cho sofa sẽ mang tới cho không gian sự sang trọng, sành điệu và khẳng định được địa vị của gia chủ. Các sản phẩm sofa nhập khẩu hiện nay có chất liệu da vô cùng tốt, nguyên tấm cho nên quý khách hàng có thể mua sắm những bộ da thật với độ lỳ và độ mịn cao. Những sản phẩm da sofa thật như vậy sẽ mang đến cảm giác cao cấp, tạo nên những mẫu thiết kế tinh tế cho không gian phòng mà bạn đặt để.


Thắc mắc: Bọc ghế sofa da thật có nên hay không nên? 1


An toàn, thân thiện cho người sử dụng

Quý khách nên bọc sofa da thật bởi chính những sản phẩm sofa da thật sẽ tạo nên cảm giác thân thiện, an toàn cho người dùng hơn là những vỏ bọc khác. Càng sử dụng lâu dài những sản phẩm da bọc này càng bền, mịn, sáng bóng và đẹp hơn hẳn so với mới đầu sử dụng. Do đó độ thân thiện, an toàn cho người dùng cao, khách hàng có thể chọn lựa để trang trí mới cho nhà mình.


Dễ dàng kết hợp và trang trí

Việc bọc ghế sofa da thật có thể giúp cho khách hàng dễ kết hợp đồ dùng và trang trí cho nhà của bạn. Dễ dàng kết hợp với nhiều đồ dùng khác nhau trong nhà. Đồng thời nó còn có thể kết hợp hài hòa với các chất liệu khác của kệ , kệ tivi, tủ sách,…


Thắc mắc: Bọc ghế sofa da thật có nên hay không nên? 2


Độ bền cao, đẹp bất chấp thời gian

Sử dụng những bộ sofa da thật bọc tỉ mỉ khách hàng sẽ có độ bền sản phẩm cao. Độ đẹp và thẩm mỹ của những bộ sofa này thường bất chấp với thời gian sử dụng. Quý khách hàng sẽ không còn lo lắng với việc sofa sẽ bị rách, nổ hay phai màu sau một thời gian dài.


Độ thích ứng nhiệt tốt

Bọc da cho sofa quý khách hàng sẽ yên tâm với độ thích ứng nhiệt độ tốt nhất cho các sản phẩm này. Sofa da thật không nóng và bí bách như lời đồn. Chính vì thế khách hàng có thể dùng cho cả mùa đông và mùa hè, thấm hút tốt hơn, thoải mái hơn và bền bỉ với thời gian hơn.


Những nhược điểm của việc bọc da cho sofa

Tuy nhiên điều mà nhiều khách hàng còn phân vân khi bọc ghế sofa da thật hay không lại xoay quanh những vấn đề như sau:


Thắc mắc: Bọc ghế sofa da thật có nên hay không nên? 3


  • Giá thành da sofa khá cao, không phải ai cũng có thể mua để bọc sofa da nhà mình cho nên da thật dành cho sofa khá kén khách hàng và dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.
  • Da thật khá khó khăn trong việc bảo quản, nếu không có kiến thức bảo dưỡng hay vệ sinh thì rất dễ bị giảm giá trị sản phẩm.
  • Hạn chế về mặt màu sắc da thật của sofa.
  • Vẫn bị thấm nước khi khách hàng sử dụng lỡ rơi nước xuống da thật sofa.

Bạn đã có những thông tin cần thiết cho mình về việc bọc ghế sofa da thật hay không rồi. Nếu muốn thay đổi nội thất sofa da cho gia đình mình xin hãy liên hệ tới nội thất Phú Cường. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng nhiệt tình nhất.



Nguồn: Ghế sofa giường |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 16:27 01/12/2021
Ngày cập nhật: 16:27 01/12/2021
Báo cáo